Game ngũ kỳ lệnh , tải ngũ kỳ lệnh , ngũ kỳ lệnh online

Tải game ngũ kỳ lệnh , Ngũ kỳ lệnh game hay nhất 2013


ngu ky lenh , game ngu ky lenh

ngukylenh.jar | ngukylenh.jad

Ngũ Kỳ Lệnh với cốt truyện hay, nhiệm vụ đa dạng cộng với cách chơi khác lạ sẽ đưa bạn đến một trải nghiệm gMO thuần Việt hoàn toàn mới trong năm 2013.

game ngu ky lenh

Cốt truyện đan xen nhiều tình tiết hấp dẫn
Bối cảnh trò chơi diễn ra vào thời kì tiền Hùng Vương, lúc này xảy cuộc chiến giữa Man Vương và Con người đang nổ ra gay gắt. Và sau các trận chiến kéo dài hàng trăm năm với lũ quỷ thì trận đánh cuối cùng với chúa quỷ Man Vương cũng nổ ra. Lúc này thế lực Ngũ Vương cùng nhau hợp sức dùng Ngũ Kỳ Lệnh tiêu diệt ác quỷ.

game ngu ky lenh , ngu ky lenh , tải game ngu ky lenh

 Trận đánh ác liệt khiến trời đất điên đảo, do không cẩn thận Ngũ Vương đã bị Man Vương đánh bật nguyên thần ra khỏi người và thân xác bị giam cầm trong Ngũ Linh Ấn Thạch. Còn Man Vương cũng bị giam nguyên thần trong động Vân Lăng, thân xác của hắn bị đám quỷ tay sai cướp đi hòng sau này giải cứu nguyên Thần giúp Man Vương hồi sinh. Cũng từ đó mà Ngũ Kỳ Lệnh mất tích.

game ngu ky lenh , tai game ngu ky lenh

10 năm sau trận chiến huyền thoại, con người của Ngũ Quốc đã tập trung sinh sống tại thành Văn Lang, bình yên và no ấm. Nhưng Khai Hỏa Vương, người thuộc dòng dõi của gia tộc Hỏa ngày xưa luôn nung nấu tìm được Ngũ Kỳ Lệnh hòng gầy dựng lại sự độc tôn cho gia tộc chứ không muốn chịu sự ràng buộc luật lệ từ các bộ tộc khác.

game ngu ky lenh

Cùng lúc ấy, thế lực của Chúa Quỷ năm xưa cũng lợi dụng tình thế hỗn loạn của con người mà truy tìm Ngũ Kỳ Lệnh, đồng thời chia rẽ nội bộ Ngũ Quốc nhằm tìm ra bí mật giải thoát Man Vương khỏi động Vân Lăng. Có thể nói chính lòng tham của mình mà Hỏa Vương gián tiếp gây nên đại loạn trong Ngũ Quốc, ai ai cũng muốn có được Ngũ Kỳ Lệnh để làm bá chủ. Và từ đây, vai trò của người chơi cũng được hình thành rõ nét khi vừa phải bảo vệ Ngũ Quốc thoát khỏi nạn diệt vong, đồng thời cũng phải ra tay ngăn chặn sự bành trướng của Hỏa Quốc và bè phái chúa quỷ năm xưa.