Game ngũ Kỳ Lệnh 106 , Tải Ngũ Kỳ Lệnh 106 , Ngũ Kỳ Lệnh 106

Tải Game Ngũ Kỳ lênh 106 , Ngũ Kỳ Lệnh 1.0.6


Vào thời kỳ tiền hùng vương con người sống thành từng bầy đàn riêng lẻ tạo ra những bộ tộc, bộ lạc. Trong tay mỗi tộc trưởng luôn có một kỳ lệnh, nó là bảo vật ẩn chưa những võ công, phép thuật giúp tộc trưởng bảo vệ bộ lạc của mình. 

tai game ngu ky lenh
trải qua hàng nghìn trận chiến với lũ quỷ ác luôn đe doạ dân làng cuối cùng các tộc trưởng phải đối đầu với chúa quỷ man vương, ngũ kỳ lệnh gồm 5 tộc trưởng đã phải hợp sức lại để cùng chiến đấu, do không cẩn thận Ngũ Vương đã bị Man Vương đánh bật Nguyên Thần ra khỏi người và thân xác cũng bị giam cầm trong Ngũ Linh Ấn Thạch.

tai game ngu ky lenh

Còn Man Vương cũng bị giam Nguyên Thân trong động Vân Lăng, thân xác của hắn bị đám quỷ tay sai cướp đi hòng sau này giải cứu Nguyên Thần giúp Man Vương hồi sinh. Ngũ Kỳ cũng từ đó mà mất tích. Nguyên thần của Ngũ Vương chỉ kịp nhập Con Người, thể sống duy nhất có thể hấp thu Ngũ Hành.

tai game ngu ky lenh

sau 10 năm sống trong hoà bình, những người đứng đầu các bộ tộc lại nung nấu ý định tìm lại kỳ lệnh để thống nhất các bộ tộc. Các thế lực ác quỷ cũng chưa từ bỏ ý định đen tối của mình.
Bạn hãy hoá thân vào các nhân vật trong game cũng tìm lại ngũ kỳ lệnh và giúp các bộ tộc trống lại những thế lực ác quỷ bảo vệ dân làng.