Ngũ Kỳ Lệnh 1.0.5 , Game Ngũ Kỳ Lệnh 105 , Tải Ngũ Kỳ Lệnh 105

Tải Game Ngũ Kỳ Lệnh 105 , Ngũ Kỳ Lệnh 105


Cập nhật phiên bản Ngũ Kỳ Lệnh 1.0.5. Tặng 500 ngũ kỳ bối cho tất cả nhân vật trong game

Vào thời kì tiền Hùng Vương, con người là một bộ phận đơn lẻ còn lệ thuộc nhiều vào thiên nhiên. Họ tập trung sống thành một cộng động tại các khu vực nhất định như Rừng, Núi, Biển, Núi Lửa, Đồng Bằng. Do đó, vũ khí chiến đấu và phép thuật của họ cũng khác nhau rõ rết nhằm để chế ngự Ngũ Hành và để tự bảo vệ mình. 



game ngu ky lenh 105

Lâu dài họ tạo nên một Tộc riêng cho mình và bản sắc đặc biệt cho Tộc ấy. Tuy vậy nhưng nhưng bí mật về võ công và phép thuật chỉ phong ấn trên Kỳ Lệnh và chỉ có ai là Vương Thần mới nắm giữ, Vương Thần chính là Tộc Trưởng của các Tộc mang trong mình sức mạnh giống như Thần.

game ngu ky lenh 105
 Trong tay nắm Kỳ Lệnh, nhiệm vụ của Vương Thần giúp con người sinh sống và phát triển, dạy họ kiến thức và bảo vệ họ tránh khỏi thế lực của chúa quỷ Man Vương, một trong những thế lực ma quỷ luôn muốn tiêu diệt hết con người hòng độc chiếm Ngũ  Hành Kỳ để làm bá chủ thế giới. Sau tất cả các trận chiến trải dài hàng trăm năm với lũ quỷ. 

game ngu ky lenh 105

Trận chiến cuối cùng với chúa quỷ Man Vương cuối cùng cũng nổ ra, Ngũ Vương cùng nhau hợp sức tiêu diệt ác quỷ, trận đánh ác liệt khiến trời đất điên đảo, do không cẩn thận Ngũ Vương đã bị Man Vương đánh bật Nguyên Thần ra khỏi người và thân xác cũng bị giam cầm trong Ngũ Linh Ấn Thạch. 

game ngu ky lenh 105

Còn Man Vương cũng bị giam Nguyên Thân trong động Vân Lăng, thân xác của hắn bị đám quỷ tay sai cướp đi hòng sau này giải cứu Nguyên Thần giúp Man Vương hồi sinh. Ngũ Kỳ cũng từ đó mà mất tích. Nguyên thần của Ngũ Vương chỉ kịp nhập Con Người, thể sống duy nhất có thể hấp thu Ngũ Hành.

game ngu ky lenh 105

10 năm sau trận chiến huyền thoại, con người của Ngũ Quốc đã sống với nhau không còn quá tách biệt mà tập trung sinh sống tại Văn Lang, bình yên và no ấm. Nhưng Khai Hỏa Vương người thuộc dòng dõi của Gia Tộc Hỏa Vương ngày xưa luôn nung nấu tìm được Ngũ Kỳ Lệnh hòng để gây dựng lại sự độc tôn cho gia tộc Hỏa chứ không chịu sinh sống và chịu các ràng buộc luật lệ từ các bộ tộc khác.

game ngu ky lenh 105

 Cùng lúc ấy, thế lực của Chúa Quỷ năm xưa cũng lợi dụng tình thế hỗn loạn của con người mà truy tìm Ngũ Kỳ và giết hại con người để tim ra bí mật giải thoát Man Vương thoát khỏi động Vân Lăng. Chính lòng tham của mình mà Hỏa Vương gián tiếp gây nên đại loạn trong Ngũ Quốc, ai ai cũng muốn có được Ngũ Kỳ để làm bá chủ thế giới. Nếu một ngày bạn nhận ra rằng mình chính là truyền nhân của Ngũ Quốc, bạn sẽ giúp sức cho Gia Tộc mình tạo thế độc tôn hay bảo vệ con người tránh xa lũ quỷ và đập tan âm mưu Bá Đạo của các Vương Quốc khác. Điều đó còn tùy thuộc vào bạn.